Website đang trong giai đoạn hoàn thiện và chạy thử nghiệm, rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của mọi người để website hoàn thiện tốt hơn! Đóng góp

Những trang web giáo dục STEM cho trẻ

Chia sẻ những trang web hữu ích trong việc giáo dục STEM cho trẻ

STEM là phương pháp giáo dục quan trọng cho sự phát triển của xã hội và nền kinh tế hiện đại. Tuy nhiên, không phải trẻ em nào cũng có hứng thú với những môn học này, đặc biệt là khi học ở trường. Vậy làm thế nào để giúp con yêu thích STEM và khám phá thế giới xung quanh?

Những trang web giáo dục STEM cho trẻ
Những trang web giáo dục STEM cho trẻ

Một trong những cách hiệu quả là sử dụng những trang web giáo dục STEM, nơi cung cấp những nội dung hấp dẫn, thú vị và phù hợp với lứa tuổi của con. Trong bài viết này, Sata STEM sẽ giới thiệu cho bạn những trang web giáo dục STEM cho con mỗi ngày.

National Geographic Kids

National Geographic Kids
National Geographic Kids


Qua trang web này, trẻ được học mọi điều về thế giới loài vật, thế giới tự nhiên, về các quốc gia. Và trẻ còn được làm các thí nghiệm khoa học nữa. Với mục “Little Kids”, các em bé hơn cũng có thể tìm thấy điều hữu ích từ National Geographic Kids.

How Stuff Works

How Stuff Works


Các bài viết của trang đề cập tới nhiều mảng từ nhỏ tới lớn như ô tô, tiền tệ, giải trí, khoa học, văn hoá chẳng hạn: tại sao bầu trời có màu xanh, lốc xoáy hình thành như thế nào... Các trò chơi, video, câu đố cũng giúp trải nghiệm học tập của trẻ thêm thú vị.

BBC History for Kids

BBC History for Kids
BBC History for Kids


Trò chơi, câu đố, thông tin chi tiết đưa trẻ vào hành trình xuyên thời gian. Khán giả nhí có thể bắt đầu chuyến phiêu lưu mới khi du hành qua lịch sử cổ đại, lịch sử thế giới và một số quốc gia cụ thể.

Highlights for Kids

Highlights for Kids
Highlights for Kids

Tạp chí dành cho trẻ em này đã có hơn 60 năm vận hành. Phiên bản online mang tới cơ hội để bạn chơi, đọc và làm thủ công với con. Có thể kể tới trò chơi ghép cặp, hoạt động sáng tạo thủ công, các câu chuyện được kể dưới dạng hoạt hình và thí nghiệm khoa học...

TIME for Kids

TIME for Kids
TIME for Kids

Trang web này mang tới những bài báo thú vị, kèm ảnh và video nhiều lĩnh vực. Ví dụ, chính trị, môi trường, giải trí, thể thao, sức khoẻ. TIME for Kids không mang tính tương tác nhiều như phần lớn các trang web giáo dục khác trong danh sách này. Ưu điểm của trang web này là những bài báo đều đa dạng được viết với văn phong phù hợp đối tượng trẻ nhỏ.

Post a Comment

Copyright © SATA JSC. All rights reserved. Developed by Code Pro